BYD กับฟังชั่นกรองฝุ่น PM 2.5!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปัญหามลพิษทางอากาศจากฝุ่น PM2.5 ทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชากรอย่างร้ายแรง จากข้อมูลพบว่า ปัจจุบันมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุฝุ่นพิษเกือบ 2.5 ล้านคนต่อปี และสำหรับประเทศไทย ฝุ่น PM2.5 คร่าชีวิตผู้คนไปกว่า 50,000 คนต่อปี

รถยนต์ เป็นหนึ่งในแหล่งกำเนิดมลพิษทางอากาศ โดยเฉพาะรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ก๊าซคาร์บอนมอนออกไซด์ ไนโตรเจนออกไซด์ และสารพิษอื่นๆ BYD ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำตระหนักถึงปัญหานี้ จึงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษ เพื่อช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศ และฝุ่น PM2.5

PM 2.5 คืออะไร?

PM 2.5 คือฝุ่นละอองที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 ไมโครเมตรหรือเล็กกว่า ฝุ่นละอองขนาดเล็กเหล่านี้สามารถแทรกซึมลึกเข้าไปในปอด ก่อให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจต่างๆ หัวใจ และหลอดเลือด ประเทศไทยเช่นเดียวกับอีกหลายประเทศ กำลังเผชิญกับปัญหาระดับ PM2.5 ที่สูงขึ้น ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน

ฟีเจอร์กรองฝุ่น PM2.5 ฟอกอากาศในรถ BYD

BYD เข้าใจถึงปัญหานี้ จึงออกแบบรถยนต์ไฟฟ้าที่มอบความสะดวกสบายและอากาศบริสุทธิ์ให้กับผู้ขับขี่รถ BYD ทั้ง 3 รุ่นในไทย ได้แก่ BYD ATTO 3, BYD SEAL และ BYD DOLPHIN เทคโนโลยีล้ำสมัยของ BYD ช่วยกรองฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

ฟีเจอร์แสดงค่าฝุ่นของรถ BYD
  • ระบบกรองอากาศ CN95: รถ BYD ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ BYD ATTO 3, BYD SEAL และ BYD DOLPHIN มาพร้อมระบบ CN95 Filter ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก CATARC เทียบเท่ากับมาตรฐาน N95 สามารถกรองฝุ่น PM2.5 และไอเสียในห้องโดยสารได้ถึง 95% เปรียบเสมือนสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้คุณและครอบครัว

  • ฟีเจอร์ตรวจจับ PM2.5: รถ BYD ทุกรุ่น มาพร้อมฟีเจอร์ PM2.5 Detection ช่วยตรวจจับและแสดงค่าฝุ่น PM2.5 ภายในและนอกรถ

  • ระบบฟอกอากาศ Active Air Purification System: เพียงกดปุ่ม ระบบ Active Air Purification System จะทำงานทันที ช่วยขจัดฝุ่นละออง กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารพิษออกจากอากาศภายในห้องโดยสารได้อย่างรวดเร็ว

สรุป

ท่ามกลางวิกฤตมลพิษทางอากาศ ฝุ่น PM2.5 ที่ทุกคนกำลังเผชิญ รถไฟฟ้า BYD นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่ยั่งยืนของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพของผู้ขับขี่และสิ่งแวดล้อม ที่นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้งยังรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศ

สำหรับท่านใดที่สนใจ แอดมินแนะนำให้ลองปรึกษากับทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีฟที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้ทั้ง 2 สาขาทั้ง BYD พัทยา และ BYD ศรีราชา เพียงลงทะเบียนเพื่อลงทะเบียนทดลองขับ BYD กับเราได้ที่ : https://www.bydchonburi.com/testdrive

Previous
Previous

กางตารางผ่อน New BYD ATTO 3 MY2024 ทุกรุ่นย่อย จบครบที่นี่ที่เดียว!

Next
Next

BYD Atto 3 (MY2024) เผยโฉมใหม่สีดำ “Quantum Black” อัพเกรดอะไรบ้าง? มาดูกัน!