ชาวชลบุรี ซื้อ BYD ที่ไหนดี?

รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาที่ย่อมเยากว่ารถยนต์เครื่องยนต์สันดาป และช่วยลดมลภาวะทางอากาศ ส่งผลให้มีผู้คนสนใจที่จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีประชากรหนาแน่น และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ

สำหรับชาวชลบุรีที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD นั้น โชว์รูม BYD Chonburi Automotive ของเรา เปิดให้บริการมามากกว่า 30 ปี โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่ครบวงจรและประทับใจลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ เรามีรถ BYD ทุกรุ่นให้เลือกชมและทดลองขับ รวมถึงบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกท่านสามารถเลือกซื้อได้ที่โชว์รูม BYD Chonburi Automotive ซึ่งมี 2 สาขา ดังนี้

  1. BYD Chonburi Automotive พัทยา

แผนที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาพัทยา

BYD พัทยา ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ระแวกตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ใกล้แยกกระทิงลาย สาขานี้เหมาะสำหรับคนทั้งจากพัทยาเหนือและพัทยาใต้ ที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้า EV ที่สาขานี้คุณจะพบรถยนต์ BYD ทุกรุ่น เช่น BYD Seal, BYD Atto 3 และ BYD Dolphin

ที่อยู่ : 16/54 หมู่ 8 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

วิธีการมาที่โชว์รูม BYD พัทยา คลิก

โชว์รูม BYD ชลบุรี สาขาพัทยา



2. BYD Chonburi Automotive ศรีราชา

แผนที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาศรีราชา

BYD ศรีราชา ชลบุรี ที่นี่เป็นโชว์รูม BYD สาขาใหม่ล่าสุดในชลบุรี ตั้งอยู่ใกล้นิคมปิ่นทอง โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้สัมผัสกับรถยนต์ BYD ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่สามารถดูแลรถยนต์ไฟฟ้า BYD ของคุณได้อย่างครบวงจร

ที่่ิอยู่ : 689/8 หมู่1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230

วิธีการมาที่โชว์รูม BYD ศรีราชา คลิก

โชว์รูม BYD ชลบุรี สาขาศรีราชา

นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง โดยสามารถติดต่อแอดมินได้ 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, หรือโทรสอบถามโดยตรง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีและรวดเร็ว รวมถึงสต๊อกรถแน่น คิวรันไว ส่งมอบรถทันใจภายในเดือน

ดังนั้น หากท่านที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ในจังหวัดชลบุรี โชว์รูม BYD Chonburi Automotive ของเรา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน

สำหรับทุกท่านที่ยังลังเล ขอเรียนเชิญมาทดลองขับ ได้ที่โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ทั้ง 2 สาขานะคะ

แล้วคุณจะรู้ว่า จะซื้อรถ BYD ซื้อที่ไหนดี?

____________________________________

สอบถามเพิ่มเติม

Previous
Previous

ตารางผ่อน BYD Dolphin 2024 (2567) อัพเดทใหม่ล่าสุด

Next
Next

กางสเปค BYD Seal ราคาไทย รุ่นไหนที่ใช่สำหรับคุณ