ชาร์จรถ 4 บาท! BYD เอาใจคนใช้รถไฟฟ้าให้ได้ชาร์จรถฉ่ำๆ สวนกระแสราคาน้ำมันที่พุ่งทะยาน!

ข่าวดีสำหรับลูกค้า BYD ทุกรุ่น สวนกระแสราคาน้ำมันที่พุ่งทะยานขึ้นทุกวัน! BYD จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ SPECIAL PRICE ให้คุณชาร์จไฟได้ในราคาประหยัดเพียง 4 บาทต่อหน่วย เท่านั้น!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว BYD ทุกท่าน วันนี้แอดมิน BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ มีข่าวดีมาแจ้งกับทุกท่านค่ะ ทาง ReverSharger ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับชาว BYD ทุกรุ่น โดยสามารถชาร์จรถได้ในราคาพิเศษเพียง 4 บาท/หน่วยเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 14 ก.ค. 67 เท่านั้น

วิธีรับโปรโมชั่น BYD ชาร์จ DC เพียง 4 บาท/หน่วย

ลูกค้า BYD สามารถเข้าใช้บริการได้เลยที่ตู้ชาร์จ DC ที่ ReverSharger รวมถึงที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ เพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ดาวน์โหลด ReverSharger APP ได้จากทาง App Store สำหรับเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS และ Google Play สำหรับผู้ที่ใช้ Android

2. ลงทะเบียนผ่านการเริ่มต้นการชาร์จที่เครื่องชาร์จ DC หลังจากนั้นจะมีข้อความเด้งขึ้นมาเพื่อให้เริ่มการใช้งาน Plug and Charge

3. ลูกค้า BYD รับราคาพิเศษ 4 บาท/หน่วย ที่ตู้ชาร์จ DC ที่ ReverSharger รวมถึงที่โชว์รูม BYD และสถานีบริการน้ำมันบางจากใกล้บ้านคุณ โดยลูกค้า BYD ชลบุรี ที่กำลังหาจุดชาร์จรถดีๆ สามารถเข้ามาใช้บริการชาร์จรถได้ที่ BYD ชลบุรี สาขาศรีราชาและพัทยาทั้ง 2 สาขา ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ รีบมาใช้บริการชาร์จรถ BYD กับ ReverSharger กันเลยนะคะ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีถึงแค่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. เท่านั้นนะคะ

**เงื่อนไขและข้อกำหนด**

  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะลูกค้า BYD เท่านั้น

  • โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะการชาร์จรถที่ตู้ชาร์จ DC ที่ ReverSharger รวมถึงที่โชว์รูม BYD และสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการเท่านั้น

  • โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

  • ReverSharger ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


สอบถามเพิ่มเติม

Previous
Previous

ข่าวดี! โปรฯ แนะนำเพื่อนสุดคุ้มเฉพาะลูกค้า BYD เท่านั้น! รับเลย 30,000 บาท!

Next
Next

ระเบิดความมันส์! BYD จับมือ UEFA EURO 2024™ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์