หมดกังวล! ค้นหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าในชลบุรีผ่านแอป ReverSharger

ค้นหาจุดชาร์จไฟรถไฟฟ้าในชลบุรี

ชลบุรีเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา สวนสนุก ฯลฯ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ชลบุรีนับว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ นั่นทำให้ผู้ขับใช้รถยนต์ไฟฟ้าอาจจะเป็นกังวลในการค้นหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าในชลบุรีว่า ชลบุรีจะมีสถานีชาร์จรถ EV เพียงพอต่อความต้องการของทุกคนหรือไม่

วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมาดูวิธีการใช้แอปพลิเคชั่น ReverSharger แอปพลิเคชั่นค้นหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย รวมถึงชลบุรี ซึ่งจะเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ใช้ขับรถไฟฟ้าสามารถค้นหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าได้อย่างง่ายดาย รวมถึงแอดมินจะมาแนะนำจุดชาร์จที่ทางเราเตรียมไว้ให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

ReverSharger app


วิธีการใช้งาน ReverSharger App

แอปพลิเคชั่น ReverSharger ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาจุดชาร์จรถไฟฟ้าและจองการใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ReverSharger จาก App Store หรือ Google Play Store ติดตั้งแอปพลิเคชั่น จากนั้นเปิดแอปพลิเคชั่นและเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากไม่มีบัญชีผู้ใช้ คุณสามารถลงทะเบียนได้ฟรี

  • ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มวิธีการชำระเงิน

เมื่อลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเพิ่มวิธีการชำระเงินได้ คุณสามารถชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

  • ขั้นตอนที่ 3 เพิ่มรายละเอียดรถของท่าน

คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดรถของท่านได้ เพื่อให้แอปพลิเคชั่นสามารถแสดงข้อมูลที่เหมาะสมกับรถของท่านได้ เช่น ประเภทรถ ยี่ห้อรถ รุ่นรถ

  • ขั้นตอนที่ 4 การค้นหาสถานี

เมื่อทำตามขั้นตอนที่ 1-3 แล้ว คุณสามารถค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้ โดยเลือกเมนู "ค้นหาจุดชาร์จ" จากนั้นเลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหา คุณสามารถกรองผลการค้นหาตามประเภทจุดชาร์จ จำนวนหัวชาร์จ และระยะทางที่ต้องการ

  • ขั้นตอนที่ 5 จองใช้งานชาร์จ ในสถานีนั้นๆ

เมื่อคุณพบสถานีชาร์จที่ต้องการแล้ว คุณสามารถจองการใช้งานชาร์จได้ โดยเลือกหัวชาร์จที่ต้องการ จากนั้นระบุระยะเวลาที่ต้องการชาร์จ จากนั้นกดปุ่ม "จอง"

เพียงเท่านี้รถของคุณก็สามารถชาร์จผ่านแอปพลิเคชั่น ReverSharger ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย

พิกัดจุดชาร์จรถไฟฟ้าของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ

ปัจจุบันโชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้ร่วมกับ ReverSharger ได้ร่วมกันขยายเพิ่มจุดชาร์จรถไฟฟ้าเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้รถไฟฟ้า EV บนท้องถนนในจังหวัดชลบุรี โดยที่โชว์รูม BYD Chonburi Automotive เรามีสถานีชาร์จรถไฟฟ้าพร้อมให้บริการอยู่ที่ทั้ง 2 สาขาพัทยาและศรีราชา โดยมีจุดให้บริการชาร์จรถไฟฟ้าทั้งแบบ DC และ AC จำนวนสถานีละ 4 หัวชาร์จ โดยที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้าทั้ง 2 แห่งนั้น จะเปิดให้ทุกท่านได้เข้าใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานของรถไฟฟ้าทุกรุ่น โดยค่าบริการชาร์จไฟอยู่ที่ 8 บาท/กิโลวัตต์ เท่านั้น

  1. BYD Chonburi Automotive พัทยา

BYD พัทยา ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ระแวกตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ใกล้แยกกระทิงลาย สาขานี้เหมาะสำหรับคนทั้งจากพัทยาเหนือและพัทยาใต้ ที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้า EV ที่สาขานี้คุณจะพบรถยนต์ BYD ทุกรุ่น เช่น BYD Seal, BYD Atto 3 และ BYD Dolphin

ที่อยู่ : 16/54 หมู่ 8 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

วิธีการมาที่โชว์รูม BYD พัทยา คลิก

2. BYD Chonburi Automotive ศรีราชา

BYD ศรีราชา ชลบุรี ที่นี่เป็นโชว์รูม BYD สาขาใหม่ล่าสุดในชลบุรี ตั้งอยู่ใกล้นิคมปิ่นทอง โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้สัมผัสกับรถยนต์ BYD ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่สามารถดูแลรถยนต์ไฟฟ้า BYD ของคุณได้อย่างครบวงจร

ที่่ิอยู่ : 689/8 หมู่1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230

วิธีการมาที่โชว์รูม BYD ศรีราชา คลิก

โชว์รูม byd ศรีราชา

สำหรับท่านใดที่อยากมีรถไฟฟ้ามาใช้ซักคันแต่กำลังลังเล และอยากทดลองขับรถไฟฟ้า BYD สุดฮอตแห่งปีอยู่ละก็ แอดมินขอเรียนเชิญมาทดลองขับ ได้ที่โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ทั้ง 2 สาขานะคะ แอดมินรับประกันว่าทุกท่านจะได้รับความประทับใจมนการบริการจากทีมของเรากลับไปแน่นอนค่ะ


สอบถามเพิ่มเติม

Previous
Previous

“ไทย” ทะยานสู่แชมป์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในอาเซียน!

Next
Next

ตารางผ่อน-ดาวน์ BYD ATTO 3 ฉบับอัพเดท 2024 พร้อมเอกสารไฟแนนซ์