ชาวชลบุรีไม่ต้องเข้ากรุง! พาแนะนำ BYD ชลบุรี ศูนย์บริการที่ครบครันที่สุด

คุณเคยไหม? กับการต้องเสียเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไกลเข้ากรุงเทพฯ เพียงเพื่อเข้ารับบริการรถยนต์ BYD ของคุณ หรือการจะซื้อรถ BYD สักคันก็ต้องยุ่งยากเรื่องเอกสารข้ามจังหวัด ปัญหานี้จะหมดไป! เพราะโชว์รูม รถ BYD ชลบุรี ศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ได้เปิดให้บริการแล้ว สะดวกสบายกว่าใคร แถมการันตีบริการอันดับ 1

โชว์รูม รถ BYD ชลบุรี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ให้บริการครบครันทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย โดยทีมช่างผู้ชำนาญ และอะไหล่แท้มาตรฐานสูง สำหรับบทความนี้ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ BYD ชลบุรี ศูนย์บริการที่ครบครันที่สุด ซื้อรถสะดวก ซ่อมรถสบาย ติดตามกันได้เลย  

บริการของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ครบจบในที่เดียว เข้าออกสบาย! 

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ BYD เท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีศูนย์บริการครบวงจร ที่พร้อมให้บริการลูกค้าชาวชลบุรีอย่างเต็มรูปแบบ ซื้อรถจาก BYD ชลบุรี มีศูนย์ซ่อมแน่นอน พร้อมช่างมืออาชีพที่จะคอยบริการคุณ ทั้งนี้สำหรับบริการของรถ BYD ชลบุรี มีอะไรบ้างนั้น เรานำมาฝากแล้ว  

ทีมงาน byd ชลบุรี
  1. บริการขายรถ BYD 

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ นับว่ามอบบริการขายที่เหนือระดับไปอีก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยจุดเด่นของบริการขายรถ BYD ชลบุรี  อย่างทีมขายมืออาชีพ เข้าใจความต้องการของลูกค้า และให้คำปรึกษาแนะนำอย่างมืออาชีพทุกจุด ทุกข้อสงสัย นำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบรุ่นต่างๆ จนไปถึงช่วยให้ลูกค้าเลือกซื้อรถที่เหมาะสมได้ในที่สุด 

ทั้งนี้ยังบริการทดลองขับ โดยลูกค้าสามารถทดลองขับรถ BYD รุ่นต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ให้คุณได้สัมผัสสมรรถนะและเทคโนโลยีล้ำสมัย มั่นใจก่อนซื้อได้เลย ทั้งนี้เรามีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม การันตีจากเสียงลูกค้าที่มาซื้อกับเรา มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลหลังการขายอย่างดีเยี่ยม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ พร้อมให้บริการด้วยความประทับใจ

เราเข้าใจดีว่า การซื้อรถยนต์เป็นการตัดสินใจที่สำคัญ ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบบริการขายที่เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด หากท่านกำลังมองหารถยนต์ BYD สักคัน อย่าลืมมาสัมผัสบริการที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เราพร้อมให้บริการด้วยความประทับใจ! 

byd ชลบุรี ฝ่ายบริการ

2. บริการหลังการขายดีเยี่ยม  

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายไม่แพ้บริการขายรถ BYD เรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ไร้กังวล ด้วยบริการหลังการขายที่ครบวงจร ทั้งการซ่อมบำรุง โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก BYD โดยตรงผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น มั้นใจได้เลยว่าเข้าใจระบบและเทคโนโลยีของรถ BYD เป็นอย่างดี ซ่อมแซมได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

นอกเหนือจากนั้นแล้ว BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ยังมีการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเครื่องมือทันสมัย ตรวจเช็คอย่างละเอียดทุกจุด ค้นหาปัญหาและแก้ไขได้ทันท่วงที ป้องกันปัญหาใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นไอ้อย่างทันท่วงที ส่วนเรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ มั่นใจได้เลยว่าเราให้อะไหล่แท้ มาตรฐานสูงแน่นอน ปลอดภัย ทนทาน มั่นใจในคุณภาพได้เลย 

รถยนต์เป็นทรัพย์สินที่มีค่าของลูกค้า เราจึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุด และดูแลให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจ ไร้กังวล และสามารถใช้รถ BYD ได้อย่างยาวนาน หากท่านมีคำถามหรือต้องการใช้บริการหลังการขาย สามารถติดต่อ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้ทุกช่องทางได้เลย 

3. บริการเทิร์นรถคันเก่า แลกซื้อรถ BYD คันใหม่  

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เข้าใจดีว่าหลายท่านอาจต้องการเปลี่ยนรถคันเก่ามาเป็นรถ BYD คันใหม่ ด้วยเหตุนี้เราจึงมีบริการเทิร์นรถคันเก่า แลกซื้อรถ BYD คันใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันที 

โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้: 

  • ติดต่อ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ:

    • แจ้งรุ่น ปี และสภาพรถคันเก่า

    • เลือกรุ่นรถ BYD คันใหม่ที่ต้องการ

  • นำรถคันเก่ามาตรวจสภาพ:

    • ทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสภาพรถอย่างละเอียด

    • ประเมินราคาอย่างเป็นธรรม

  • รับใบเสนอราคา:

    • ลูกค้าสามารถตัดสินใจรับหรือปฏิเสธใบเสนอราคาได้

  • ดำเนินการเอกสาร:

    • เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน

    • เจ้าหน้าที่จะช่วยดำเนินการเรื่องเอกสารต่างๆ

  • รับรถ BYD คันใหม่:

    • ลูกค้าสามารถรับรถ BYD คันใหม่ได้ทันที

ซึ่งจุดเด่นของบริการเทิร์นรถคันเก่า แลกซื้อรถ BYD คันใหม่ กับ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ แน่นอนว่ามีความสะดวกไม่ต้องหาคนซื้อรถคันเก่า ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหนมาไหน ดำเนินการได้ที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ แห่งเดียว และที่สำคัญได้ราคาประเมินที่เป็นธรรม คุ้มค่ากว่าขายเอง

BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือบริการด้วยความประทับใจ 

ศูนย์บริการซ่อมที่ byd ศรีราชา ชลบุรี

4. บริการซ่อมสี และตัวถังมาตรฐาน BYD 

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่า เรามีช่างผู้ชำนาญ  ผ่านการอบรมจาก BYD โดยตรง เข้าใจระบบและเทคโนโลยีของรถ BYD ซ่อมแซมได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วแน่นอน  ทั้งนี้เรายังมีบริการซ่อมอื่น ๆ อีกเพียบ ผ่านประสบการณ์ซ่อมบำรุงรถ BYD มาอย่างโชกโชน สบายใจได้เลย 

5. บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า  

สะดวก รวดเร็ว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ มุ่งมั่นสนับสนุนการใช้รถไฟฟ้า เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน เรารองรับการชาร์จไฟฟ้าแบบเร็ว ประหยัดเวลา รองรับการชาร์จไฟฟ้าหลายรูปแบบทั้งหัวชาร์จ AC และ DC และรองรับรถไฟฟ้าทุกรุ่น ให้บริการตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง!

จุดเด่นของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ! ตอบโจทย์ทุกความต้องการ 

นอกจากจะมีบริการครบวงจรมากที่สุดในชลบุรีแล้ว เรายังมีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้บริการคุณ ในเรื่องของเทคโนโลยีเราก็มีอะไหล่แท้ เครื่องมือทันสมัย มาใช้บริการที่สาขาของเราทั้ง สาขาศรีราชา และพัทยามีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย บรรยากาศดี ได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับแน่นอน 

แต่ยังไม่หมด เรายังมีจุดเด่นที่เหนือกว่าโชว์รูมไหน ๆ ดังนี้ 

ทีมงาน byd ชลบุรี โชว์รูม byd ศรีราชา
  1. เรามีประสบการณ์กว่า 30 ปี  

ทำให้เข้าใจตลาดรถยนต์ เข้าใจความต้องการของลูกค้า และให้บริการได้ตรงใจ และด้วยความที่เราดำเนินธุรกิจมายาวนาน เรามีชื่อเสียงมากพอ มั่นใจได้เลย เรามีเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางเข้าถึงอะไหล่และบริการต่างๆ ได้ง่ายกว่าโชว์รูมอื่น ๆ  สะดวก รวดเร็ว

เป็นผู้นำในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอตอบสนองความต้องการของลูกค้า และทันสมัยอยู่เสมอ ๆ  ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด  ทั้งนี้เราให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่เสมอ 

รีวิว byd ชลบุรี

2. ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า 

เสียงของลูกค้ามีความหมายต่อเราเสมอ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยม พนักงานมีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับรถยนต์ BYD ให้บริการด้วยความรวดเร็ว สุภาพ และเป็นมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามและขอความช่วยเหลือได้สะดวก นี่คือจุดแข็งของเราที่ยืดถือกันเสมอมา 

ในเรื่องของโชว์รูม เราก็มีที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และทันสมัยเหนือว่าโชว์รูมไหน ๆ ในชลบุรี อยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางทั้งสาขาศรีราชา และพัทยา 

ตัวอย่างรีวิวจากลูกค้า "พนักงานบริการดีมาก ให้คำแนะนำละเอียด ตอบทุกคำถาม ประทับใจมากค่ะ" "โชว์รูมกว้างขวาง สะดวกสบาย รถสวย พนักงานบริการดี แนะนำดี ประทับใจค่ะ" ซื้อรถที่นี่ บริการดี รวดเร็ว ประทับใจค่ะ"

ทีมแอดมิน byd ชลบุรี

3. มีแอดมินคอยตอบคำถามแบบ Live Chat  

แอดมินของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ตอบคำถามลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทันใจ และแม่นยำ มีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ BYD โปรโมชั่น และบริการต่างๆ เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือสามารถตอบคำถามได้หลากหลายภาษา

สามารถติดต่อแอดมินของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้หลายช่องทาง เช่น Facebook Line โทรศัพท์ และอีเมล

พร้อมให้บริการลูกค้าทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น. เราให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นมิตร สุภาพ และใส่ใจ และเราพยายามช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ

หากลูกค้ามีความต้องการข้อมูลข่าวสาร แอดมินก็จะแจ้งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ  ของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟให้ลูกค้าทราบอยู่เสมอ ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของ BYD Chonburi Automotive ได้ทาง Facebook Line เว็บไซต์ และ YouTube หรือช่องทางอื่น ๆ ตามหน้าเว็บไซต์ได้เลย 


ชาวชลบุรี ปิดจ๊อบเรื่องรถครบจบที่นี่! BYD ชลบุรี ศูนย์บริการครบวงจร ใจกลางเมืองพัทยา เราขายรถยนต์ BYD ทุกรุ่น ซ่อมบำรุงโดยช่างผู้ชำนาญ ️ เปลี่ยนอะไหล่แท้ 100% บริการรถฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และห้องรับรองลูกค้าแบบ VIP ทดสอบขับรถ BYD ทุกรุ่น ลุ้นรับรางวัลมากมาย 

Previous
Previous

ระเบิดความมันส์! BYD จับมือ UEFA EURO 2024™ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

Next
Next

ตารางเช็คระยะ-บำรุงรักษา รถไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น ฉบับสมบูรณ์