ระเบิดความมันส์! BYD จับมือ UEFA EURO 2024™ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

BYD UEFA EURO 2024

แอดมิน BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ขอพาทุกท่านไปสัมผัสปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้า เมื่อ BYD ยักษ์ใหญ่ในวงการยานยนต์พลังงานใหม่ของโลก (NEV) ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ (Official Partner) รวมถึงพันธมิตรด้านยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ (Official E-Mobility Partner) ของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ UEFA EURO 2024™ ที่จะจัดขึ้นใน 10 สนามระดับโลกในประเทศเยอรมนีตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม 2024 ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ยูฟ่าได้มีพันธมิตรเป็นผู้ผลิตยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV)

การเป็นสปอนเซอร์ของ BYD สอดคล้องกับเป้าหมายของยูฟ่าในการจัดการแข่งขัน UEFA EURO 2024™ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนยิ่งขึ้น นำความตื่นเต้นของฟุตบอลมารวมกับความมุ่งมั่นต่อความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นค่านิยมที่ BYD ยึดถือเช่นกัน ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก และเทคโนโลยี EV เพื่อทำให้การเปลี่ยนผ่านสู่การใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (e-Mobility) นั้นง่ายต่อการเข้าถึง ราคาย่อมเยา และเป็นไปได้สำหรับผู้บริโภคชาวยุโรป พร้อมกับมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ

byd ศรีราชา ชลบุรี กับรถ byd atto 3 สีดำ ในตีมงานฟุตบอลยูโร

นอกจากนี้ BYD จะจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของแบรนด์ ณ สนามแข่งขัน UEFA EURO 2024™ ที่ได้รับการคัดเลือก เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอโซลูชันยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชาญฉลาดมากขึ้นให้กับลูกค้าและแฟนฟุตบอลหลายพันคน BYD จะปรากฏตัวอย่างโดดเด่นในโซนแฟนบอลอย่างเป็นทางการ เชิญชวนแฟนๆ เพลิดเพลินกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันและความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเฉลิมฉลองฟุตบอลผ่านกิจกรรมที่ยั่งยืนและน่าดึงดูด

คุณ Michael Shu กรรมการผู้จัดการ BYD Europe กล่าวว่า "BYD รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UEFA EURO 2024™ และภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรด้านยานยนต์ไฟฟ้ารายแรกของการแข่งขันกีฬาอันทรงเกียรติระดับโลกนี้ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถแสดงความก้าวหน้าล่าสุดในรถยนต์ไฟฟ้าของเราให้กับผู้ชมจำนวนมาก ความเป็นพันธมิตรนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดการปล่อยคาร์บอนเพื่ออนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งการแข่งขัน UEFA EURO 2024™ จะเป็นกระบอกเสียงที่ทรงอิทธิพลอย่างยิ่ง”

ด้านคุณ Guy-Laurent Epstein ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูฟ่า กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ BYD ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกด้วยประสบการณ์ 29 ปีในด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ขั้นสูง มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมระดับโลกในด้านยานยนต์พลังงานใหม่ รวมถึงเป็นบริษัทยานยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้มาเป็นพันธมิตรของศึก UEFA EURO 2024 ความเป็นพันธมิตรนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของยูฟ่าในการส่งเสริมการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น”

พิเศษสำหรับแฟนบอลชาวไทย! BYD Rever Thailand พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ "BYD EURO SET" ลิขสิทธิ์แท้มูลค่า 8,990 บาท ประกอบด้วยกระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ พวงกุญแจ ผ้าเย็น และกระบอกน้ำแสดงอุณหภูมิ อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของ! เพียงรับรถ BYD ทุกรุ่น ในช่วงวันที่ 27 มีนาคม - 30 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น! แต่ๆๆๆ! แอดมินขอกระซิบว่าชุดของขวัญมีเพียง 5,000 ชุดเท่านั้น ช้าหมด อดนะ! รีบมาเป็นเจ้าของกัน!

สำหรับท่านใดที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลสุดล้ำไปกับ BYD และ UEFA EURO 2024™ สามารถทดลองขับรถ BYD ทุกรุ่นได้ที่ โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ทั้ง 2 สาขาทั้ง BYD พัทยา และ BYD ศรีราชา หรือลงทะเบียนเพื่อลงทะเบียนทดลองขับ BYD กับเราได้เลยทันที!

Previous
Previous

ชาร์จรถ 4 บาท! BYD เอาใจคนใช้รถไฟฟ้าให้ได้ชาร์จรถฉ่ำๆ สวนกระแสราคาน้ำมันที่พุ่งทะยาน!

Next
Next

ชาวชลบุรีไม่ต้องเข้ากรุง! พาแนะนำ BYD ชลบุรี ศูนย์บริการที่ครบครันที่สุด