ลูกค้า BYD เฮ! “Carbon Credit” แลกไมล์ลดค่าชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

คุณประธานพร พรประภาพูดในงาน Reverlution

REVER Automotive ผู้จัดจําหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “REVERLUTION” เพื่อมุ่งสู่อนาคตอย่างยั่งยืน ให้ลูกค้า BYD สามารถนำระยะไมล์ขับสะสมมาแลกเป็น “Carbon Credit” เพื่อนำมาเป็นส่วนลดในการชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกของโลก

โครงการนี้มีเป้าหมายในการกระตุ้นให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า EV แทนรถสันดาปที่ปล่อยมลพิษทางอากาศ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นก้าวสำคัญในการช่วยเร่งการเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ํา ซึ่งจะช่วยลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกในชั้นบรรยากาศ และช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นอย่างยั่งยื่น

“Carbon Credit” คืออะไร

“Carbon Credit” คือ จำนวนสิทธิต่อปีของบริษัทหรือองค์กรต่างๆในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์สู่อากาศ ซึ่งเปรียบเสมือนการซื้อขายสิทธิในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยองค์กรหรือบุคคลที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเกินเป้าหมาย สามารถซื้อคาร์บอนเครดิตจากองค์กรหรือบุคคลที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าเป้าหมาย เพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของตนเอง

โครงการ “REVERLUTION” ทำงานอย่างไร

โครงการ REVERLUTION

โครงการ “REVERLUTION” มีวิธีการดำเนินงานดังนี้

  1. ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ BYD ทุกท่าน สามารถเข้าร่วมโครงการ “Reverlution” เพื่อแลก Carbon Credit ผ่านทาง REVER Application โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยผู้เข้าร่วมจะต้องยินยอมเปิดเผยข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้า เช่น ไมล์สะสม, บันทึกการใช้พลังงานไฟฟ้า และบันทึกการบํารุงรักษา

  2. หลังจากที่ได้ผ่านการอนุมัติแล้วจาก Verra แล้ว ระบบจะคำนวณระยะทางการขับขี่ (Mileage) เปลี่ยนเป็นอัตราการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งทางเรเว่จะเป็นผู้คำนวณให้ตามอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด ณ ตอนนั้น โดยลูกค้าสามารถเช็คสถานะเครดิตได้จากแอพ Rever ตลอดเวลา

  3. ลูกค้า BYD ทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษในการแลกระยะทางการขับขี่มาเป็น Carbon Credit เพื่อนําไปลดค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV กับ REVERSHARGER และอื่นๆอีกมากมายในอนาคต

  4. หากท่านเป็นเจ้าของรถยนต์ BYD สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน REVER และลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สรุป

โครงการ “REVERLUTION” ของ REVER Automotive เป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและลูกค้า โดยช่วยส่งเสริมให้คนไทยหันมาใช้รถยนต์ EV มากขึ้น และช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งจะส่งผลดีต่อโลกของเราในระยะยาว รวมถึงโครงการนี้ยังเป็นการตอบแทนลูกค้า BYD ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้า BYD อีกด้วย

สำหรับลูกค้าท่านใดทราสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่จะช่วยดูแลรักษาโลกของเรา สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและทดลองขับรถไฟฟ้า BYD กับเรา “BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ” ได้ทั้ง 2 สาขาในพื้นที่พัทยาและศรีราชา ได้เลยทุกวัน เวลา 8.00-17.00 น.

BYD Seal สีดำ
  1. BYD Chonburi Automotive พัทยา (ใกล้แยกกระทิงราย)

  2. BYD Chonburi Automotive ศรีราชา (ใกล้นิคมปิ่นทอง)

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อแอดมินได้ 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line, หรือโทรสอบถามโดยตรง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีและรวดเร็ว รวมถึงสต๊อกรถแน่น คิวรันไว ส่งมอบรถทันใจทันที

เพื่อโลกของเราที่น่าอยู่ขึ้น มาเปลี่ยนรถสันดาปเป็นรถยนต์ไฟฟ้ากับเรา BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ กันเถอะ!

Previous
Previous

8 เคล็ด(ไม่)ลับยืดอายุแบตเตอรี่รถไฟฟ้า BYD ให้ใช้ได้นานขึ้น

Next
Next

BYD SEAL ตารางผ่อน 2567 ล่าสุด ดาวน์เริ่มต้นเพียง 1.19 แสน