BYD DOLPHIN คว้าแชมป์ "รถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดในยุโรป 2024"

BYD Dolphin Best buy car of Europe

ข่าวใหญ่ส่งท้ายปี 2023! เมื่อ BYD DOLPHIN คว้ารางวัล "รถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดในยุโรป ปี 2024" (Best Buy Car of Europe 2024) จาก AUTOBEST องค์กรผู้กำหนดมาตรฐานรถยนต์ระดับท็อปของยุโรป นับเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนคุณภาพ ความน่าประทับใจ และความเหมาะสมกับราคาของแบรนด์ BYD ในสายตาของทั้งผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคชาวยุโรป

BYD DOLPHIN โดดเด่นเหนือคู่แข่งจากการทดสอบอันเข้มข้น

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ BYD Dolphin จะได้รับเลือกรางวัลนี้ เพราะการแข่งขันรางวัลอันทรงเกียรติจาก AUTOBEST นั้นต้องผ่านการรับเลือกจาก 31 ผู้ทรงคุณวุฒิจาก 31 ประเทศในยุโรป ร่วมกันคัดเลือก "รถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดในยุโรป ปี 2024" โดยต้องผ่านการพิจารณาจากองค์ประกอบในทุกๆด้าน ทั้งคุณภาพ ราคา ดีไซน์ และการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ สุดท้าย โดยผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมีเพียง 4 รุ่น ได้แก่ BYD DOLPHIN, Fiat 600e, Hyundai Kona, และ Jeep Avenger ในการแข่งขันที่สนาม Teesdorf ในประเทศออสเตรีย โดยที่ BYD DOLPHIN โชว์ศักยภาพเหนือคู่แข่ง คว้าชัยชนะด้วยคะแนน 20,057 คะแนน จุดเด่นที่ครองใจคณะกรรมการ คือ

  • ระบบความปลอดภัยเทคโนโลยีทันสมัย

  • อุปกรณ์ครบครัน

  • ราคาสุดคุ้มค่า

"BYD DOLPHIN เหมาะสมอย่างแท้จริง" เสียงจากคณะกรรมการ

Dan Vardie ประธานคณะกรรมการ AUTOBEST กล่าวชื่นชมว่า "BYD DOLPHIN เหมาะสมกับรางวัล 'รถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดในยุโรป ปี 2024' อย่างแท้จริง รางวัลนี้ไม่เพียงสะท้อนคุณภาพของตัวรถ BYD Dolphin แต่ยังแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมรถยนต์กำลังไร้พรมแดนมากขึ้น รถยนต์คุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก รวมถึงตลาดผู้ใช้ที่เข้มงวดอย่างยุโรป"

ครั้งแรกของ BYD กับรางวัลใหญ่แห่งยุโรป

Michael Shu กรรมการผู้จัดการของ BYD Europe ปลื้มปริ่มกับความสำเร็จครั้งนี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เรามั่นใจว่ารางวัลนี้จะทำให้ผู้ซื้อรถใหม่จะหันมาสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะ BYD Dolphin ที่มีในสิ่งที่หาได้ยากในรถยนต์ไฟฟ้า นั่นคือ คุณภาพดีเยี่ยมในราคาที่เอื้อมถึง BYD ตั้งใจมอบคุณภาพระดับพรีเมียมพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ เพื่อส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า EV ให้มากขึ้น"

สรุปข้อดีของ BYD DOLPHIN

ข้อดีที่ทำให้ BYD Dolphin ได้รับรางวัลใหญ่นี้ได้แก่

  1. กว้างขวางสะดวกสบายและความปลอดภัยระดับสูง

    แม้ BYD DOLPHIN จะมีความยาวเพียง 4.29 เมตร แต่ด้วยการออกแบบภายในอย่างชาญฉลาด BYD Dolphin จึงกลายเป็นรถยนต์แฮทช์แบ็ค 5 ประตูที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยการรับรองความปลอดภัยก็เหนือชั้นโดยได้รับคะแนนเต็ม 5 ดาวจากการทดสอบ Euro NCAP

  2. เทคโนโลยีล้ำสมัย

    เทคโนโลยีล้ำสมัยก็เป็นอีกจุดเด่น BYD DOLPHIN ใช้ e-Platform 3.0 ขั้นสูง พร้อม Blade Battery ระดับโลก มอบความปลอดภัย ความทนทาน เสถียรภาพ และความหนาแน่นพลังงานที่เหนือกว่า ระบบส่งกำลังและปั๊มความร้อนมาตรฐาน ทำให้วิ่งได้ไกล 427 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP

  3. คุ้มค่าคุ้มราคา

    เหนือสิ่งอื่นใด คือ ราคาที่คุ้มค่าเกินราคา เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ BYD DOLPHIN โดดเด่น แม้ใช้เทคโนโลยีล้ำยอด ภายในหรูหรา และอุปกรณ์ครบทันสมัยครบครัน

รางวัลอื่นๆของ BYD

ความสำเร็จของ BYD ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ยังสะท้อนผ่าน BYD ATTO 3 คว้าชัยชนะในรางวัล "รถยนต์ครอบครัวแห่งปี 2024" เมื่อปีก่อนอีกด้วย นอกเหนือจากนั้น BYD SEAL ยังติดโผ 7 ผู้เข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง "รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2024" ของยุโรป โดยผลการตัดสินจะประกาศปลายเดือนกุมภาพนี้!

สรุป

BYD Dolphin Extended Range สีน้ำเงิน

โดยรวมแล้ว BYD Dolphin เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเริ่มต้น ที่มาพร้อมคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง สำหรับท่านใดที่สนใจ แอดมินแนะนำให้ลองปรึกษากับทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีฟที่ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ได้ทั้ง 2 สาขาทั้ง BYD พัทยา และ BYD ศรีราชา และทดลองขับทั้งสองรุ่นก่อนตัดสินใจ เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างแท้จริง โดยสามารถติดต่อโชว์รูมจำหน่าย BYD ชลบุรี ได้ดังนี้

  1. BYD Chonburi Automotive พัทยา (ใกล้แยกกระทิงราย)

  2. BYD Chonburi Automotive ศรีราชา (ใกล้นิคมปิ่นทอง)

ลงทะเบียนเพื่อลงทะเบียนทดลองขับ BYD Dolphin กับเราได้ที่ : https://www.bydchonburi.com/testdrive

Previous
Previous

Blade Battery: ความลับพลังแห่ง BYD เทคโนโลยีแบตเตอรี่ล้ำสมัย ปลอดภัย ไร้กังวล

Next
Next

ดูกันให้ชัด! BYD Seal Performance vs Premium รุ่นไหนดีกว่ากัน?