ทดลองขับ BYD ที่ชลบุรี ศรีราชา พัทยา

ทดลองขับ BYD ชลบุรี

โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาพัทยาและศรีราชา ยินดีให้บริการ Test Drive ทดลองขับ BYD ทุกรุ่น ไม่ว่าเป็น BYD Seal, BYD Dolphin หรือ BYD ATTO 3 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อช่วยให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้า BYD แต่ละรุ่นอย่างเต็มอิ่ม และตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของท่านได้อย่างมั่นใจ โดยทาง BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ มีบริการทดลองขับให้ท่านเลืองถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

รูปแบบทดลองขับ BYD ชลบุรี

คุณลูกค้าสามารถทดลองขับ BYD ได้ที่โชว์รูม BYD สาขาพัทยาและศรีราชา ใกล้บ้านท่าน โดยท่านผู้ขับขี่ต้องมีอายุเกิน 20 ปีและมีใบอนุญาตขับขี่ที่ถูกต้อง โดยท่านสามารถนัดทดลองขับได้ 3 รูปแบบ ดังนี้

  • แบบ 1: Walk In เพื่อทดลองขับที่โชว์รูม BYD ชลบุรี สาขาพัทยาและศรีราชา

การทดลองขับที่โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาพัทยาและศรีราชา เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด โดยท่านสามารถ Walk In มาที่โชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ สาขาพัทยาหรือศรีราชา ตามวันและเวลาที่สะดวก เพื่อทดลองขับรถไฟฟ้า BYD รุ่นที่ท่านสนใจกับที่ปรึกษาการขายของเราที่พร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น

  • แบบ 2: นัดล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์

ท่านสามารถนัดล่วงหน้าโดยการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์หลักของ BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เมื่อกรอกข้อมูลแล้ว ทางเราจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันนัดหมายภายใน 12 ชั่วโมง ท่านสามารถลงทะเบียนนัดหมายทดลองขับ BYD ได้ที่นี่

  • แบบ 3: นัดทดลองขับ BYD ที่บ้าน Test Drive at Home

หากท่านต้องการทดลองขับ BYD ที่บ้านหรือสถานที่ที่ท่านต้องการ ท่านสามารถติดต่อโชว์รูม BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ เพื่อแจ้งความประสงค์ทดลองขับ BYD ที่บ้าน โดยแจ้งล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 1 วัน เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลรถที่สนใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายเวลาทดลองขับที่บ้าน และนำรถมาส่งให้ทดลองขับที่บ้านตามเส้นทางที่สะดวก

เส้นทางทดลองขับ BYD Test Drive Route

  1. BYD Chonburi Automotive ศรีราชา

    ที่่ิอยู่ : 689/8 หมู่1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230

    คลิกเพื่อดูแผนที่ BYD ศรีราชา บน Google Map

    วิธีการมาที่โชว์รูม BYD ศรีราชา คลิก

เส้นทางทดลองขับ BYD ชลบุรี

2. BYD Chonburi Automotive พัทยา

ที่อยู่ : 16/54 หมู่ 8 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

คลิกเพื่อดูแผนที่ BYD พัทยา บน Google Map

วิธีการมาที่โชว์รูม BYD พัทยา คลิก

เส้นทางทดลองขับ byd พัทยา

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังหาโชว์รูมเพื่อทดลองขับ BYD ทางเรา BYD ชลบุรี ออโตโมทีฟ ยินดีให้บริการทดลองขับ BYD ทุกรุ่นอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้า BYD ที่ดีสุด ลงทะเบียนหรือติดต่อทางเรามาเพื่อนัดทดลองขับได้เลย แล้วคุณจะติดใจไม่อยากกลับไปขับรถสันดาปอีกเลย :)

Previous
Previous

ดูกันให้ชัด! BYD Seal Performance vs Premium รุ่นไหนดีกว่ากัน?

Next
Next

8 เคล็ด(ไม่)ลับยืดอายุแบตเตอรี่รถไฟฟ้า BYD ให้ใช้ได้นานขึ้น